หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ระบบขนส่งมวลชน
ประมาณว่าเรารอของทั้งวัน แต่พนักงานไม่ยอมมาส่ง พอเย็น หรือ ใกล้เวลาพวกเขาเลิกงาน ก็โทรมาเลื่อนเรา แล้วไปอัพเดทว่าทางผู้รับเลื่อนรับพัสดุ
คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
คือมันขึ้นว่า"บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา" สองครั้งแล้วอะครับคือมันจะเป็นอะไรไหมครับ กลัวของตีกลับ(falsh)
สมาชิกหมายเลข 7209702
ใครเคยโดนขนส่ง J&T ส่งช้าแล้วอ้างว่าลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุบ้างครับ
ผมสั่งของทาง Shopee วันที่ 11 ส.ค. ร้านส่งของให้เร็วมาก ส่งทาง J&T ภายในวันนั้นเลย พอติดตามพัสุด ของมาถึงขอนแก่นวันที่ 12 ส.ค. วันที่ 13 ส.ค. ขึ้นสถานะว่า บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ 
เกิดเป็นปลาทองต้องอดทน
Flash express เลื่อนส่งเองได้ด้วยหรอคะ?
คือส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2563 พอวันที่ 20/09/2563 ขึ้นว่ากำลังจัดส่ง แต่พอมาตอนดูอีก ขึ้นประมาณว่าลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง เราก็เลยทักไปหาลูกค้า ลูกค้าบอกก็รออยู่นะคะ ไม่ได้เลื่อน เราก็คิดว่
สมาชิกหมายเลข 6117787
บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
คือเราสั่งพัสดุไปอ่ะค่ะเราสั่งเมื่อวานก่อนแล้วเมื่อวานน้ำมันที่ท่วมถนนทางมาซอบบ้านเราแล้วเราเข้าไปเช็คมันเขียนว่าบริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเรื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาอันนี้มีส่วนเกี่ยวมั้ยคะแล
สมาชิกหมายเลข 6319505
Flash Express ไม่ส่งของแต่ลงในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อน
พัสดุ ถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ตอนเช้า แต่พนักงานก็เลื่อนในระบบ โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ทั้งที่ไม่ได้โทรไป หาลูกค้า เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash exp
คนสยาม
สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องสถานะพัสดุไม่อัพเดท
พัสดุ EMS หมายเลข ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่ 3/10/2568 สถานะนิ่งไม่อัพเดทเลยช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
สอบถาม บริษัทไปรษณีย์ไทย เรื่องพัสดุไม่อัพเดทสถานะ
EMS หมายเลขพัสดุ ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่3/10/2568 สถานะไม่อัพเดทครับช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
Flash Express พัสดุคงคลังสาขาต้นทาง
TH01145RWD6Q3B เมื่อคืนลองกด Tracking เช็คสถานะสินค้า เป็นสินค้าจากภูเก็ต-กทม. เช็คแล้วว่าเข้ารับสินค้าจากแม่ค้าตั้งแต่วันที่ 12/06/24 เวลา 10.20น. แต่เมื่อวานนอกจากจะไม่มีอัพเดทว่ามีการขนส่งสินค้าไป
สมาชิกหมายเลข 8230178
ซื้อของในแอพส้มอยู่ๆก็ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อถูกตีของกลับทั้งๆที่ของกำลังจะถึงเรา
เราสั่งของจากแอพส้มปกติ ของถูกส่งมาจนจะถึงแล้ว แต่อยู่ๆสถานะจัดส่งก็ขึ้น ”บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสดุจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง “ เอ๊ะะยังไง พอแชทไปถามเหตุผลต
สมาชิกหมายเลข 9074449
flashexpress ของไม่อัพเดท
ผมไม่เข้าใจนะสถานะไม่อัพเดท อยู่ที่เดิมมา2วันเเล้ว ทักติดต่อก็ไม่ค่อยจะสนใจ โทรก็ไม่ค่อยจะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9074547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ